วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หลักการทำนายตาม 12 ราศี

 หลักการทำนายตาม 12 ราศี

สิทธิการิยะฯ ชาย-หญิงใดต้องการอยากทราบว่า ในระยะปีใดดวงชะตาปีที่ตกนั้น จะดีหรือร้าย ท่านให้ถือหลักทำนายตามห้วงระยะเวลาปีที่ตกนั้นแล

   ชาย ท่านให้นับปีที่ 1 เริ่มจาก "เจดีย์" ไปเวียนขวา จนครบเท่าจำนวนอายุปัจจุบันของตน

   หญิง ท่านให้นับปีที่หนึ่งเริ่มจาก "เจดีย์" ไปเวียนซ้าย จนครบเท่าจำนวนอายุปัจจุบันของตน  และถือเอาคำทำนายตามภาพที่อายุตนไปตกนั้นเถิด คำทำนายตามราศีทั้ง 12 นี้ มีดังนี้:

   1.ถ้าตก เจดีย์  ท่านว่า  ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีความสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล

   2.ถ้าตก  ฉัตรเงิน  ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางไหนทิศใด  จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล

   3.ถ้าตก คอขาด  ท่านว่า  ปีนั้นจะประสบความร้อนอกร้อนใจ  จะมีคดีความถึงโรงถึงศาลทำให้เสียเงินทองของรักไม่มีเวลาประกอบอาชีพ  ทำมาหากินอย่างปกติสุขไม่ดีเลย

   4.ถ้าตก เรือนหลวง  ท่านว่า ปีนั้นจะดีมีความสุขกายสบายใจ  จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่  เป็นข้าราชการได้เลื่อนยศฐาบรรดาศักดิ์ดีแล

   5.ถ้าตก ปราสาท  ท่านว่าปีนั้นะมีความสุขอย่างยิ่ง  จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต  คิดสิ่งใดจะได้สมความปรารถนา  ดีนักแล

   6.ถ้าตก ราหู ท่านว่าปีนั้นเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ  จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย  หรือหาเรื่องราวให้ตนต้องเดือดร้อนะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

   7.ถ้าตก ฉัตรทอง  ท่านว่าปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฎในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู  ไม่เดือดร้อนเลย ดีมากแล

   8.ถ้าตก  เทวดาขี่เต่า  ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี  จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน  แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล

   9.ถ้าตก คนต้องขื่อคา  ท่านว่า ปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในตนและครอบครัว  จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย

   10.ถ้าตก พ่อมด  ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี  แต่จะมีความสุขไม่มากนักจะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ  ดีปานกลางแล

   11.ถ้าตก แม่มด  ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้  แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากตน  มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ  ดีปานกลางแล

   12.ถ้าตก นาคราช  ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา  ชะตากำลังดี  มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้  จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่  แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก ดีปานกลางแล ฯ

หมายเหตุ : ดูภาพประกอบ อย่าลืม หญิงนับไปทางซ้าย  ชายนับไปทางขวา  จนครบเท่าอายุปัจจุบันของท่าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Comment